Phí dịch vụ bảo hiểm

Phí dịch vụ bảo hiểm hàng hóa = 6% tổng tiền hàng.

– Phí bảo hiểm hàng hóa này sẽ giúp quý khách an tâm về giá trị đơn hàng của mình.

– Thời gian xử lý khiếu nại của khách hàng từ 6 – 8 ngày. Nếu sau 8 ngày hàng hóa của quý khách không có thông tin phản hồi nào từ phía TQ. Tín Mã sẽ đền bù 100% giá trị hàng hóa quý khách.

* Lưu ý: Phí bảo hiểm hàng hóa 6% đã bao gồm ( phí dịch vụ mua hàng và phí kiểm hàng )

( Phí bảo hiểm hàng hóa không áp dụng đối với một số mặt hàng. Tín Mã sẽ thông báo cho quý khách khi chọn dịch vụ này )

Phí dịch vụ bảo hiểm
5 10 votes