Phí dịch vụ kiểm hàng

*Lưu ý:

– Trong trường hợp đơn hàng có số lượng sản phẩm rất lớn và cùng chủng loại, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn.

-( Công cụ đặt hàng Tín Mã có liên kết trực tiếp vào hệ thống quản trị đặt hàng của taobao và 1688, nên tuyệt đối không có sai sót trong việc đặt hàng chọn thuộc tính, và số lượng sản phẩm khi sử dụng công cụ mua hàng của Tín Mã. )

 * Phí kiểm hàng, Tín Mã sẽ theo sát đơn hàng và hỗ trợ khách hàng khiếu nại với nhà cung ứng Trung Quốc khi hàng hóa bị thiếu hoặc sai lệnh về mẫu mã. Khi đặt hàng quý khách có thể tùy chọn sử dụng gói dịch vụ này.

* Lưu ý: Phí kiểm hàng không có tính chất bồi thường như phí bảo hiểm. Vì vậy, Tín Mã sẽ không đền bù đơn hàng bị thất thoát, thiếu do nhà cung ứng bên Trung Quốc gửi hàng. Tín Mã sẽ cố gắng hỗ trợ tối đa khiếu nại với nhà cung ứng giúp quý khách để được hỗ trợ gửi hàng bổ sung cho đơn hàng thất thoát của quý khách.

Chính sách kiểm hàng:

  1. Định nghĩa:

– Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng nhận từ Nhà cung cấp (NCC) với các sản phẩm hiển thị ở từng link sản phẩm trong đơn hàng (Khách đã đặt) trên Tín Mã: đúng sản phẩm, số lượng trước khi chuyển hàng về Việt Nam.

– Khách hàng có thể lựa chọn hoặc không lựa chọn dịch vụ kiểm hàng.

– Đối với đơn hàng không kiểm:

+ Trách nhiệm của Tín Mã: sẽ nhận kiện hàng và kiểm tra hàng hóa có thuộc danh mục hàng cấm, hạn chế vận chuyển hay không.
+ Không thuộc phạm vi trách nhiệm: Tín Mã không có trách nhiệm kiểm tra các thông tin về: số lượng, mẫu mã… mà khách đã đặt hàng và chốt đơn trực tiếp với NCC.

  1. Mức phí kiểm hàng

– Mức phí kiểm hàng được quy định trong bảng phí dịch vụ. Xem tại đây

 

. Phạm vi kiểm tra hàng hóa

– Với một số đặc thù của giao dịch trực tuyến, Chúng tôi khuyến khích Khách hàng lựa chọn kỹ NCC trước khi đặt hàng để giảm thiểu rủi ro trong việc sai khác chất lượng hàng hóa.

– Chúng tôi thực hiện việc kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận (theo các lần phát hàng), đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn theo các tiêu chí:

+ Theo các thuộc tính cơ bản phân loại hàng hóa mà Khách hàng đã thao tác click chọn hoặc các thuộc tính tương ứng theo yêu cầu của Khách hàng khi đưa vào giỏ hàng (đối với hàng thời trang thường là thuộc tính màu sắc, kích cỡ).

+ Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng.

+ Tín Mã không thực hiện việc kiểm tra các thông tin theo phần mô tả chi tiết sản phẩm.

+ Tín Mã kiểm tra các lỗi phát hiện nhanh bằng mắt thường như rách/thủng/gãy các mảng lớn, nhưng không cam kết phát hiện các lỗi kỹ thuật như đường may không đẹp, hỏng cúc khóa, rút sợi, chất liệu vải, chất liệu da…

+ Tín Mã không cam kết sẽ kiểm tra chất liệu, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, hàng nhái (fake), thương hiệu sản phẩm.

+ Đối với các mặt hàng có giá trị cao, trong các tình huống gặp sự cố, Tín Mã sẽ hỗ trợ tối đa việc khiếu nại người bán hoặc đổi trả hàng nếu được chấp nhận.

 

– Trường hợp NCC phát hàng hàng nhiều lần, phát thiếu hàng, chúng tôi buộc phải Khiếu nại NCC. Trong suốt thời gian này, chúng tôi yêu cầu Khách hàng phối hợp cùng Tín Mã cho tới khi hoàn thành Khiếu nại.

– Những sai sót trong kiểm hàng được phát hiện sau khi giao hàng (nếu có) sẽ được chúng tôi tiếp nhận và xử lý trong khâu Khiếu nại Dịch vụ.

Phí dịch vụ kiểm hàng
Mời bạn đánh giá bài viết