Uncategorized

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN VÀO TÍN MÃ

Hình thức chuyển khoản vào công ty Tín Mã Ghi nội dung: Nạp tiền Tín Mã - Tên khách hàng - SĐT. Tín Mã sẽ liên hệ với bạn ngay khi nhận được thanh toán. Thông tin chuyển khoản vào Tín Mã Ngân Hàng Sacombank: Chủ tài khoản : Huỳnh Hữu Phước STK : 060180543115 Chi Nhánh: Sacombank Điện Biên Phủ. Ngân Hàng Techcombank: Chủ tài khoản : Huỳnh Hữu Phước STK : 19031934435013 Chi Nhánh : Techcombank 3 tháng 2 - Quận 10 - HCM Ngân Hàng ACB: Chủ tài khoản : Huỳnh Hữu Phước STK : 182868888 Chi Nhánh : ACB Vạn Hạnh - Quận 10 - HCM Ngân Hàng Vietcombank: Chủ tài khoản...
Xem thêm

Chính sách kiểm hàng

Định nghĩa: – Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng nhận từ Nhà cung cấp (NCC) với các sản phẩm hiển thị ở từng link sản phẩm trong đơn hàng (Khách đã đặt) trên Tín Mã: đúng sản phẩm, số lượng trước khi chuyển hàng về Việt Nam. – Khách hàng có thể lựa chọn hoặc không lựa chọn dịch vụ kiểm hàng. – Đối với đơn hàng không kiểm: + Trách nhiệm của Tín Mã: sẽ nhận kiện hàng và kiểm tra hàng hóa có thuộc danh mục hàng cấm, hạn chế vận chuyển hay không. + Không thuộc phạm vi trách nhiệm: Tín Mã không...
Xem thêm

Phí dịch vụ bảo hiểm

Phí dịch vụ bảo hiểm hàng hóa = 6% tổng tiền hàng. - Phí bảo hiểm hàng hóa này sẽ giúp quý khách an tâm về giá trị đơn hàng của mình. - Thời gian xử lý khiếu nại của khách hàng từ 6 - 8 ngày. Nếu sau 8 ngày hàng hóa của quý khách không có thông tin phản hồi nào từ phía TQ. Tín Mã sẽ đền bù 100% giá trị hàng hóa quý khách. * Lưu ý: Phí bảo hiểm hàng hóa 6% đã bao gồm ( phí dịch vụ mua hàng và phí kiểm hàng ) ( Phí bảo hiểm hàng hóa không áp dụng đối với một số mặt hàng. Tín Mã sẽ thông báo cho quý khách khi chọn dịch vụ này )
Xem thêm

Phí dịch vụ kiểm hàng

*Lưu ý: – Trong trường hợp đơn hàng có số lượng sản phẩm rất lớn và cùng chủng loại, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn. -( Công cụ đặt hàng Tín Mã có liên kết trực tiếp vào hệ thống quản trị đặt hàng của taobao và 1688, nên tuyệt đối không có sai sót trong việc đặt hàng chọn thuộc tính, và số lượng sản phẩm khi sử dụng công cụ mua hàng của Tín Mã. )  * Phí kiểm hàng, Tín Mã sẽ theo sát đơn hàng và hỗ trợ khách hàng khiếu nại với nhà cung ứng Trung Quốc khi hàng hóa bị thiếu hoặc sai lệnh về mẫu mã. Khi đặt hàng quý khách có thể tùy chọn sử dụng gói...
Xem thêm

Chính sách chiết khấu phí trọng lượng

Chính sách chiết khấu phí trọng lượng hàng hóa áp dụng từ ngày 01 - 09 - 2017: - Tất cả quý khách hàng khi giao dịch đặt hàng với Cty Tín Mã, nếu tổng trọng lượng cân nặng hàng hóa trong tháng của quý khách, đạt được theo quy định chính sách ưu đãi sẽ được chiết khấu hoàn phí trọng lượng. - Tín Mã sẽ thống kê và hoàn phí trọng lượng cân nặng hàng hóa vào mỗi cuối tháng cho quý khách. *Lưu ý: Chính sách chiết khấu phí trọng lượng không áp dụng cho dịch vụ vận chuyển tiết kiệm
Xem thêm