Uncategorized

Phí dịch vụ đóng gỗ

Phí dịch vụ đóng gỗ
Đóng gỗ là một hình thức đảm bảo an toàn đối với hàng hóa dễ vỡ, dễ biến dạng trong quá trình vận chuyển. Dịch vụ đóng gỗ của Tín Mã như thế nào? – Đóng gỗ là hình thức đóng gỗ riêng, nguyên kiện đối với 1 kiện hàng hóa của Quý Khách hàng. Đảm bảo sự an toàn và chịu trách nhiệm với những hỏng hóc gây ra do va đập đối với hàng hóa của Quý khách hàng.   – Đối với các hàng hóa dễ vỡ hoặc các hàng hóa dễ hư hỏng do va đập, Tín Mã yêu cầu Khách hàng đóng gỗ để đảm bảo an toàn đối với hàng hóa. Trong trường hợp không đóng gỗ, Quý khách hàng sẽ chịu các rủi ro hư hỏng hàng hóa trên đường vận chuy...
Xem thêm

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN VÀO TÍN MÃ

Hình thức chuyển khoản vào công ty Tín Mã Ghi nội dung: Nạp tiền Tín Mã - Tên khách hàng - SĐT. Tín Mã sẽ liên hệ với bạn ngay khi nhận được thanh toán. Thông tin chuyển khoản vào Tín Mã Ngân Hàng Sacombank: Chủ tài khoản : Huỳnh Hữu Phước STK : 060180543115 Chi Nhánh: Sacombank Điện Biên Phủ. Ngân Hàng Techcombank: Chủ tài khoản : Huỳnh Hữu Phước STK : 19031934435013 Chi Nhánh : Techcombank 3 tháng 2 - Quận 10 - HCM Ngân Hàng ACB: Chủ tài khoản : Huỳnh Hữu Phước STK : 182868888 Chi Nhánh : ACB Vạn Hạnh - Quận 10 - HCM Ngân Hàng Vietcombank: Chủ tài khoản...
Xem thêm

Chính sách kiểm hàng

Định nghĩa: – Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng nhận từ Nhà cung cấp (NCC) với các sản phẩm trong đơn hàng (Khách đã đặt) trên Tín Mã – Khách hàng có thể lựa chọn hoặc không lựa chọn dịch vụ kiểm hàng. – Đối với đơn hàng không kiểm: + Trách nhiệm của Tín Mã: sẽ nhận kiện hàng và kiểm tra hàng hóa có thuộc danh mục hàng cấm, hạn chế vận chuyển hay không. + Không thuộc phạm vi trách nhiệm: Tín Mã không có trách nhiệm kiểm tra các thông tin về: số lượng, mẫu mã… mà khách đã đặt hàng và chốt đơn tr...
Xem thêm

Phí dịch vụ bảo hiểm

Phí dịch vụ bảo hiểm hàng hóa = 6% tổng tiền hàng. – Phí bảo hiểm hàng hóa này sẽ giúp quý khách an tâm về giá trị đơn hàng của mình. – Số lượng đơn đặt hàng không đúng và đủ, vận chuyển rủi ro bể vỡ hàng hóa sẽ được Tín Mã bồi thường 100 % – Thời gian xử lý khiếu nại của khách hàng từ 6 – 8 ngày. Nếu sau 8 ngày hàng hóa của quý khách không có thông tin phản hồi nào từ phía TQ. Tín Mã sẽ đền bù 100% giá trị hàng hóa của quý khách. – Phí dịch vụ bảo hiểm không giúp đảm bảo về chất lượng hàng hóa và các thông số kỹ thuật chuyên ngành chi tiết của sản phẩm, chỉ giúp đảm bảo về số lượng ...
Xem thêm

Phí dịch vụ kiểm hàng

*Lưu ý: – Trong trường hợp đơn hàng có số lượng sản phẩm rất lớn và cùng chủng loại, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn. -( Công cụ đặt hàng Tín Mã có liên kết trực tiếp vào hệ thống quản trị đặt hàng của taobao và 1688, nên tuyệt đối không có sai sót trong việc đặt hàng chọn thuộc tính, và số lượng sản phẩm khi sử dụng công cụ mua hàng của Tín Mã. )  * Phí kiểm hàng, Tín Mã sẽ theo sát đơn hàng và hỗ trợ khách hàng khiếu nại với nhà cung ứng Trung Quốc khi hàng hóa bị thiếu hoặc sai lệnh về mẫu mã. Khi đặt hàng quý khách có thể tùy chọn sử dụng gói...
Xem thêm