Uncategorized

Tín Mã: thông báo chương trình Ngày hội độc thân Trung Quốc 11/11/2019 Siêu Giảm Giá !

Kính gửi Quý Khách hàng! Tín Mã Xin gửi tới Quý Khách hàng những quy định chung cho chương trình Siêu Giảm Giá ngày hội độc thân Trung Quốc 11/11 như sau: Đặt cọc cho đơn hàng giảm giá: - Đối với những đơn hàng mà sản phẩm chỉ bán vào ngày 11/11/2019, nhưng phải đặt cọc một phần cho người bán trước đó thì Tín Mã vẫn thu đủ tiền cọc là 70% giá trị đơn hàng, áp dụng với tất cả các cấp độ VIP trên hệ thống Tín Mã. Trường hợp khách hàng muốn huỷ đơn, Tín Mã sẽ chỉ hoàn lại phần chênh lệch tiền hàng Quý Khách đã cọc cho Tín Mã so với khoản tiền Tín M...
Xem thêm

Phí dịch vụ đóng gỗ

Phí dịch vụ đóng gỗ
Đóng gỗ là một hình thức đảm bảo an toàn đối với hàng hóa dễ vỡ, dễ biến dạng trong quá trình vận chuyển. Dịch vụ đóng gỗ của Tín Mã như thế nào? – Đóng gỗ là hình thức đóng gỗ riêng, nguyên kiện đối với 1 kiện hàng hóa của Quý Khách hàng. Đảm bảo sự an toàn và chịu trách nhiệm với những hỏng hóc gây ra do va đập đối với hàng hóa của Quý khách hàng.   – Đối với các hàng hóa dễ vỡ hoặc các hàng hóa dễ hư hỏng do va đập, Tín Mã yêu cầu Khách hàng đóng gỗ để đảm bảo an toàn đối với hàng hóa. Trong trường hợp không đóng gỗ, Quý khách hàng sẽ chịu các rủi ro hư hỏng hàng hóa trên đường vận chuy...
Xem thêm

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN VÀO TÍN MÃ

Hình Thức Chuyển Khoản Vào Tín Mã Ghi nội dung: Mã Khách Hàng - Số ĐT Tín Mã sẽ liên hệ với Quý Khách ngay khi nhận được thanh toán ! Thông Tin Chuyển Khoản Tín Mã ! Ngân Hàng Sacombank: Chủ tài khoản : Huỳnh Hữu Phước STK : 060180543115 Chi Nhánh: Sacombank Điện Biên Phủ. Ngân Hàng Techcombank: Chủ tài khoản : Huỳnh Hữu Phước STK : 19031934435013 Chi Nhánh : Techcombank 3 tháng 2 - Quận 10 - HCM Ngân Hàng ACB: Chủ tài khoản : Huỳnh Hữu Phước STK : 182868888 Chi Nhánh : ACB Vạn Hạnh - Quận 10 - HCM Ngân Hàng Vietcombank: Chủ tài khoản : Trần Thị Mỹ Hạnh ...
Xem thêm

Chính sách kiểm hàng

Định nghĩa: – Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng nhận từ Nhà cung cấp (NCC) với các sản phẩm trong đơn hàng (Khách đã đặt) trên Tín Mã – Khách hàng có thể lựa chọn hoặc không lựa chọn dịch vụ kiểm hàng. – Đối với đơn hàng không kiểm: + Trách nhiệm của Tín Mã: sẽ nhận kiện hàng và kiểm tra hàng hóa có thuộc danh mục hàng cấm, hạn chế vận chuyển hay không. + Không thuộc phạm vi trách nhiệm: Tín Mã không có trách nhiệm kiểm tra các thông tin về: số lượng, mẫu mã… mà khách đã đặt hàng và chốt đơn tr...
Xem thêm

Phí dịch vụ bảo hiểm

Phí dịch vụ bảo hiểm hàng hóa = 6% tổng tiền hàng. – Phí bảo hiểm hàng hóa này sẽ giúp quý khách an tâm về giá trị đơn hàng của mình. – Số lượng đơn đặt hàng không đúng và đủ, vận chuyển rủi ro bể vỡ hàng hóa sẽ được Tín Mã bồi thường 100 % – Thời gian xử lý khiếu nại của khách hàng từ 6 – 8 ngày. Nếu sau 8 ngày hàng hóa của quý khách không có thông tin phản hồi nào từ phía TQ. Tín Mã sẽ đền bù 100% giá trị hàng hóa của quý khách. – Phí dịch vụ bảo hiểm không giúp đảm bảo về chất lượng hàng hóa và các thông số kỹ thuật chuyên ngành chi tiết của sản phẩm, chỉ giúp đảm bảo về số lượng ...
Xem thêm