Dịch vụ Mua hàng Pinduoduo – Order hộ hàng Pinduoduo uy tín, giá rẻ

Dịch vụ mua hàng Pinduoduo giá rẻ của Tín Mã

Mua hàng Pinduoduo là một trong những cách nhập hàng nội địa Trung về kinh doanh phổ biến hiện nay, được đa số cá nhân và doanh nghiệp Việt lựa chọn. Không hề kém cạnh so với các “ông lớn” như Taobao, 1688 hay Tmall, Pinduoduo đã tạo nên một đế chế riêng trên thị trường TMĐT Trung Quốc với mô hình ‘mua hàng theo nhóm’ giá rẻ, chất lượng. Hãy cùng Tín Mã Logistics tìm hiểu về lợi ích khi order Pinduoduo và cách mua hàng trên Pinduoduo về Việt Nam đơn giản, tiết kiệm chi phí ở bài viết dưới đây nhé!

Nội dung chính

Pinduoduo là gì?

Giai đoạn năm 2015, khi thị trường TMĐT Trung Quốc đang dần bão hòa và được chiếm lĩnh bởi những cái tên lớn như Alibaba, Jingdong hay Amazon thì sự ra đời của Pinduoduo đã làm thay đổi toàn bộ cục diện. Được phát triển bởi Công ty PDD Holdings, chỉ sau 3 năm hoạt động, nền tảng này đã nhanh chóng lên sàn chứng khoán thu về được hơn 1.6 tỷ USD.

Thay vì hoạt động theo mô hình B2C, B2B hay C2C truyền thống, Pinduoduo phát triển mô hình TMĐT xã hội, tập trung vào thị trường nông thôn, mang lại trải nghiệm mua sắm tiết kiệm tối ưu. Bên cạnh đó, nền tảng này còn có khả năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu mua sắm của người dùng từ bình dân đến cao cấp với các danh mục hàng hóa phong phú, đa dạng chủng loại. Đặc biệt, theo đánh giá chung của người dùng thì giá mua hàng Pinduoduo tương đối “mềm” hơn so với các sàn TMĐT lớn như Taobao, Tmall, 1688,… Nhờ vào những yếu tố này đã giúp cho Pinduoduo nhanh chóng tạo được chỗ đứng trên thị trường TMĐT Trung Quốc.

Nhập hàng trên Pinduoduo giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí

Pinduoduo triển khai mô hình mua hàng theo nhóm giúp tiết kiệm tối đa chi phí

Lợi ích khi mua hàng trên Pinduoduo

Tính đến thời điểm hiện tại, ứng dụng Pinduoduo đã thu hút hơn 700 triệu lượt truy cập/tháng và 135 triệu lượt truy cập/ngày đến từ trong nước và cả thế giới nhờ vào những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Mô hình mua sắm theo nhóm: Khi mua hàng Pinduoduo, người dùng có thể mời người tham gia hoặc trực tiếp tham gia nhóm có sẵn cùng chung nhu cầu mua hàng của một shop nhất định để có giá mua hàng ưu đãi hơn so với mua lẻ. Từ đó, người dùng có thể tiết kiệm chi phí mua sắm đáng kể khi order Pinduoduo.

  • Giá mua hàng rẻ: Nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nhỏ và vừa gia nhập vào thị trường TMĐT, Pinduoduo đã hỗ trợ nhiều chính sách ưu đãi giảm các khoản thuế và loại bỏ phí duy trì tài khoản bán hàng thường niên. Nhờ đó, giá mua hàng Pinduoduo cũng cạnh tranh hơn so với các nền tảng TMĐT lớn khác.

  • Phương thức thanh toán tiện lợi: Khi đặt hàng Pinduoduo, người dùng có thể thuận tiện thanh toán trực tiếp trên Wechat – một ứng dụng chat online, giao dịch trực tuyến phổ biến tại Trung Quốc. Như vậy, người dùng sẽ không mất thời gian chuyển đổi qua nhiều tài khoản cũng như có trải nghiệm mua sắm tiện lợi.

  • Chính sách bảo vệ quyền lợi người mua hàng: Pinduoduo quy định nếu chủ shop không giao hàng cho bên vận chuyển sau 48h khi đơn đã được chốt và thanh toán thì sẽ phải bồi thường một khoản phí nhất định cho người mua.

Mua hàng Pinduoduo mang lại nhiều lợi ích

Những lợi ích khi nhập hàng trên Pinduoduo

Hướng dẫn cách đặt hàng trên app Pinduoduo không qua trung gian

Nền tảng Pinduoduo được phát triển dưới dạng ứng dụng trên điện thoại với thiết kế giao diện trực quan, cho phép người dùng truy cập và mua sắm tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Dưới đây là hướng dẫn mua hàng Pinduoduo trên điện thoại đơn giản nhất mà bạn có thể tham khảo:

Hướng dẫn cách order hàng Pinduoduo chi tiết nhất

Hướng dẫn cách mua hàng trên Pinduoduo chi tiết nhất

Bước 1: Tải ứng dụng Pinduoduo về điện thoại

Để cài đặt ứng dụng order hàng Pinduoduo trên điện thoại, bạn truy cập vào kho Appstore đối với thiết bị dùng hệ điều hành iOS, tìm kiếm tên app và tải app Pinduoduo về máy. Nếu điện thoại được hỗ trợ hệ điều hành Android thì bạn truy cập vào Cửa hàng ứng dụng Play và cũng tiến hành tìm kiếm tên ứng dụng sau đó tải về thiết bị.

Bước đầu tiên khi mua hàng trên Pinduoduo là tải app Pinduoduo

Cài đặt app mua hàng trên Pinduoduo về điện thoại trên Appstore hoặc CH Play

Bước 2: Tạo tài khoản mua hàng trên app Pinduoduo

Sau khi hoàn tất bước cài đặt ứng dụng, bạn mở app Pinduoduo và tiến hành chọn một trong hai phương thức đăng ký tài khoản mua hàng Pinduoduo như sau:

  • Đăng ký bằng Wechat: Nếu trên điện thoại của bạn đã tải ứng dụng Wechat và đăng nhập tài khoản thì có thể nhấn chọn “微信登录” để chọn cách tạo tài khoản Pinduoduo nhanh bằng app Wechat.

Tạo tài khoản mua hàng hóa trên Pinduoduo

Tiến hành tạo tài khoản Pinduoduo để mua hàng

  • Đăng ký bằng SĐT: Bạn có thể trực tiếp mở tài khoản mua hàng Pinduoduo bằng SĐT Việt Nam bằng cách nhấn chọn vào dòng chữ “请使用其他方式登录” và tiếp tục bấm chọn “手机号登录” – “Đăng ký bằng điện thoại”. Sau đó, nhập chính xác SĐT đang sử dụng bỏ số 0 đầu tiên và nhấn “同意协议并登录” để hệ thống gửi mã OTP. Tiếp theo, nhập chính xác mã OTP hoàn tất bước tạo tài khoản.

Đăng ký tài khoản order Pinduoduo bằng điện thoại

Chọn “请使用其他方式登录” và “手机号登录” để đăng ký Pinduoduo bằng SĐT

Nhập SĐT và mã OTP để mua hàng trên Piduoduo

Nhập chính xác SĐT và mã OTP để tạo tài khoản order đồ Pinduoduo

Bước 3: Tìm mặt hàng cần mua trên Pinduoduo

Tại bước này, bạn có thể sử dụng một trong hai tính năng tìm kiếm bằng từ khóa hoặc hình ảnh của ứng dụng Pinduoduo để tìm kiếm chính xác sản phẩm cần mua. Cụ thể:

  • Tìm kiếm sản phẩm order Pinduoduo bằng từ khóa: Tại thanh tìm kiếm nằm ở phía trên cùng giao diện app Pinduoduo, bạn nhập tên sản phẩm hay mặt hàng cần mua để tìm kiếm.

  • Tìm kiếm sản phẩm order Pinduoduo bằng hình ảnh: Bạn bấm chọn vào biểu tượng icon camera và tải ảnh sản phẩm cần mua đã lưu sẵn về điện thoại để hệ thống xử lý. Cách tìm kiếm này cho kết quả tìm kiếm nhanh chóng và chính xác đến 99.9%.

Tìm kiếm hình ảnh đặt hộ hàng hóa Pinduoduo

Tìm kiếm sản phẩm cần order trực tiếp từ Pinduoduo bằng từ khóa hoặc hình ảnh

Bước 4: Lựa chọn hàng hóa

Trên danh sách kết quả tìm kiếm của hệ thống Pinduoduo, bạn nhấn chọn từng kết quả để so sánh chất lượng sản phẩm, giá cả và độ uy tín của shop để chọn nguồn mua hàng uy tín nhất. Sau khi đã chọn được một kết quả tìm kiếm phù hợp, bạn bấm chọn “单独购买” – “Mua lẻ” hoặc “免拼购买” – “Mua theo nhóm” để đặt hàng. Tiếp theo, bạn chọn thông số sản phẩm và nhấn “确定” xác nhận tạo đơn order.

Lựa chọn sản phẩm cần order trực tiếp từ Pinduoduo

Lựa chọn sản phẩm phù hợp, điều chỉnh thông số và nhấn “确定” xác nhận đặt hàng

Bước 5: Thanh toán và chờ vận chuyển

Khi đã tạo đơn mua hàng trên Pinduoduo, bạn nên kiểm tra lại kỹ lưỡng các thông tin về sản phẩm, địa chỉ nhận hàng và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp bằng: Wechat, Ship COD, Visa Card hoặc Alipay,… Tiếp theo, nhấn chọn khung chữ màu đỏ “立即支付” để thanh toán và đặt hàng thành công. Sau đó, bạn theo dõi quá trình xử lý đơn hàng tại mục “待发货” trong tài khoản cá nhân “个人中心” để xác định chính xác ngày giao và nhận hàng.

Kiểm tra kỹ thông tin đơn đặt hàng trên pinduoduo

Kiểm tra thông tin đơn order, chọn phương thức thanh toán phù hợp và nhấn “立即支付”

Cần theo dõi tình trạng đặt và ship hàng pinduoduo thường xuyên

Kiểm tra tình trạng xử lý đơn đặt hàng hóa Pinduoduo tại mục “待发货”

Những khó khăn khi tự order hàng trên Pinduoduo

Mua hàng Pinduoduo mang lại cho người dùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, thoải mái lựa chọn nguồn hàng phù hợp, chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Song, mục đích phát triển ban đầu của nền tảng chủ yếu hướng đến người dùng nội địa Trung, vì vậy một số chính sách mua hàng cho người dùng quốc tế còn nhiều điểm bất cập như:

  • Rào cản ngôn ngữ: Thiết kế giao diện app Pinduoduo hoàn toàn bằng tiếng Trung và hầu hết các shop kinh doanh trên nền tảng đều là người Trung. Do đó, nếu bạn không biết tiếng Trung thì sẽ mất nhiều thời gian để dịch, tìm kiếm sản phẩm cũng như thương lượng giá mua hàng với chủ shop và đặt hàng.

  • Rủi ro nhập phải hàng giả: Mua hàng online trên Pinduoduo, bạn chỉ có thể kiểm chứng chất lượng hàng hóa qua hình ảnh mô tả và thông tin sản phẩm do người bán cung cấp. Điều này dẫn đến rủi ro cao mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

  • Thanh toán phức tạp: Pinduoduo hỗ trợ đa phương thức thanh toán linh hoạt, tuy nhiên các phương thức này đối với người dùng quốc tế đều yêu cầu thủ tục xác thực phức tạp hay phí giao dịch quốc tế cao.

  • Khiếu nại khó khăn: Do vấn đề khoảng cách địa lý và bất đồng ngôn ngữ mà thủ tục khiếu nại cũng như thời gian xử lý các trường hợp hàng nhận sai mẫu, sai số lượng,… của người dùng quốc tế trở nên phức tạp và mất nhiều thời gian hơn.

  • Rủi ro thất lạc hàng: Nền tảng Pinduoduo hiện chưa hỗ trợ ship hàng quốc tế và yêu cầu người dùng quốc tế phải có địa chỉ nhận hàng hộ tại Trung Quốc. Trong trường hợp địa chỉ nhận hộ kém uy tín thì các rủi ro mất hàng hay hàng hóa bị hư hỏng khi nhận về là khá cao.

Khi tự order đồ pinduoduo có thể gặp phải một số rủi ro

Những rủi ro khi tự order trực tiếp từ Pinduoduo

Dịch vụ order hộ hàng Pinduoduo của Tín Mã hỗ trợ giải quyết mọi khó khăn

Hiểu được những trở ngại khi tự mua hàng Pinduoduo, Tín Mã Logistics đã cung cấp đến khách hàng dịch vụ order hộ Pinduoduo toàn diện, hỗ trợ từ A – Z. Với chủ trương mọi dịch vụ đều được cá nhân hóa, chúng tôi xây dựng kế hoạch cũng như triển khai giải pháp order hàng Trung Quốc trên Pinduoduo riêng dựa theo yêu cầu riêng và mức tài chính của khách hàng.

Khi sử dụng dịch vụ nhập hàng Pinduoduo tại Tín Mã, khách hàng sẽ được đảm bảo mọi quyền lợi sau đây:

  • Đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao, tận tâm và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm kiếm nhanh nhà cung cấp hàng uy tín, chất lượng, phù hợp với yêu cầu riêng trên Pinduoduo.

  • Trước khi đặt hàng, nhân viên của Tín Mã sẽ đàm phán trực tiếp với nhà cung cấp về sản phẩm và giá nhập hàng từ Pinduoduo ưu đãi nhất, phù hợp khả năng tài chính của khách hàng.

  • Thanh toán an toàn và order hộ Pinduoduo với phí dịch vụ chỉ từ 1% trên tổng giá trị đơn hàng. Đặc biệt, đối với đơn order trên 180 triệu thì khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ mua hộ hàng.

  • Hệ thống kho chính chủ của Tín Mã tại Trung Quốc cùng quy trình kiểm soát hàng hóa chuyên nghiệp đảm bảo hàng được lưu kho an toàn cũng như đóng gói kỹ lưỡng trước khi vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam.

  • Nhân viên của Tín Mã trực tiếp xử lý các thủ tục thông quan hàng hóa, tuân thủ mọi quy định pháp luật của Nhà nước Việt Nam.

  • Thời gian vận chuyển hàng Pinduoduo hỏa tốc về đến kho Việt Nam chỉ mất từ 2 – 4 ngày với phí cạnh tranh chỉ từ 8.000 đồng/kg.

  • Theo dõi chi tiết tình trạng xử lý đơn hàng, các giao dịch thanh toán hoặc cập nhật nhanh tỷ giá NDT mới nhất trên website quản lý đơn riêng của Tín Mã Logistics.

Mua hàng Pinduoduo giá rẻ qua Tín Mã Logistics

Tín Mã Logistics chuyên đặt hàng – mua hàng hộ Pinduoduo tiết kiệm nhanh chóng

Ngoài mua hàng Pinduoduo, Tín Mã Logistics còn cung cấp các dịch vụ nhập hàng hộ trên các trang TMĐT như:

Quy trình đặt hàng Pinduoduo qua hệ thống Tín Mã Logistics

Tín Mã Logistics triển khai dịch vụ mua hàng hộ trên Pinduoduo theo quy trình như sau:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản khách hàng

Khách hàng truy cập vào website chính thức của Tín Mã Logistics và nhấn “Đăng nhập/Đăng ký” để tiến hành mở tài khoản user. Sau đó, nhập đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu của hệ thống và nhấn “Đăng ký” để hoàn tất bước đăng ký tài khoản khách hàng.

Đăng ký tài khoản trên Tín Mã để sử dụng dịch vụ đặt hộ hàng hóa pinduoduo

Truy cập website chính thức của Tín Mã Logistics và nhấn “Đăng nhập/Đăng ký”

Nhập thông tin để mở tài khoản order hộ hàng Pinduoduo

Nhập chính xác thông tin theo yêu cầu và nhấn “Đăng ký” xác nhận mở tài khoản

  • Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm và copy link

Nếu khách hàng đã tải ứng dụng Pinduoduo trên điện thoại và đăng nhập thì cần mở ứng dụng để tìm kiếm sản phẩm cần mua như thông thường. Khi đã chọn được mặt hàng và nhà cung cấp phù hợp, khách hàng nhấn vào biểu tượng chia sẻ có mũi tên hướng lên ở góc bên trái trên cùng giao diện rồi bấm “复制链接” để copy link sản phẩm.

Chọn sản phẩm order hộ hàng Pinduoduo và lấy link

Chọn sản phẩm cần mua hàng Pinduoduo và nhấn “复制链接” để copy link sản phẩm

  • Bước 3: Tạo đơn mua hộ và dán link

Truy cập lại website Tín Mã đã đăng nhập và chọn tính năng “Tạo mua hộ khác” trong mục “Đơn mua hộ” để tạo đơn mua hộ hàng hoá Pinduoduo. Sau đó, dán link mặt hàng vừa copy tại ô “Link sản phẩm” và nhập một số thông tin mô tả khác theo yêu cầu rồi nhấn “Tiếp tục”.

Tiến hành tạo đơn nhập hộ hàng hoá Pinduoduo

Sử dụng tính năng “Tạo mua hộ khác” tại mục “Đơn mua hộ” trên website của Tín Mã

Dán link sản phẩm cần nhập hộ hàng hoá Pinduoduo vào

Dán link sản phẩm Pinduoduo, nhập mô tả và nhấn “Tiếp tục”

  • Bước 4: Nhập thông tin và gửi lệnh mua hàng Pinduoduo

Tại bước này, giao diện sẽ hiển thị chi tiết thông tin đơn hàng khách hàng vừa khởi tạo để kiểm tra cũng như nhập thêm thông tin địa chỉ nhận hàng. Sau khi đã kiểm tra chính xác các thông tin sản phẩm thì bạn bấm chọn “Hoàn thành” để gửi lệnh yêu cầu nhân viên Tín Mã đặt hộ hàng.

Nhập đúng thông tin nhận hàng vận chuyển hộ hàng Pinduoduo

Kiểm tra, nhập thông tin địa chỉ nhận hàng và nhấn “Hoàn thành” để gửi đơn order hộ

  • Bước 5: Đặt cọc đơn đặt hộ hàng Pinduoduo

Khách hàng vui lòng thanh toán tiền cọc một phần đơn hàng để đặt hàng thành công bằng cách nạp tiền vào ví Tín Mã thông qua một trong hai phương thức đơn giản sau:

    • Nạp trực tiếp tiền mặt tại các văn phòng đại diện của Tín Mã Logistics.

    • Chuyển khoản ngân hàng vào tài khoản chính chủ của Tín Mã Logistics.

  • Bước 6: Nhận hàng và thanh toán đơn mua hộ hàng Pinduoduo

Sau khi đơn hàng đã được đặt, khách hàng có thể theo dõi tình trạng xử lý đơn hàng dễ dàng bằng cách sử dụng tính năng “Tracking” hoặc “Quản lý kiện” trong mục “Kiểm tra” trên website của Tín Mã đã đăng nhập. Khi hàng đã về đến kho Việt Nam, nhân viên của công ty sẽ thông báo ngay đến khách hàng để đến kho nhận hàng và thanh toán phần tiền còn lại. Nếu khách hàng không thể đến trực tiếp kho để nhận hàng thì có thể yêu cầu sử dụng thêm dịch vụ ship hàng tận nơi có tính phí do bên đơn vị vận chuyển quy định.

Thường xuyên theo dõi trạng thái đơn mua hộ hàng Pinduoduo

Theo dõi trạng thái đơn mua hộ Pinduoduo bằng tính năng “Tracking” hoặc “Quản lý kiện”

Bảng giá nhập hàng Pinduoduo mới nhất của Tín Mã Logistics

Với triết lý kinh doanh minh bạch và trung thực, Tín Mã cam kết công khai mọi thông tin chi phí dịch vụ order hộ, ship hộ hàng Pinduoduo trên hệ thống website chính thức. Dưới đây là thông tin cập nhật mới nhất về chi phí order 1 đơn hàng, phí đặt hộ và phí ship hàng Pinduoduo về Việt Nam tại Tín Mã.

Chi phí 1 đơn hàng nhập từ Trung Quốc về Việt Nam

Chi phí nhập 1 đơn mua hàng Pinduoduo trọn gói của Tín Mã Logistics sẽ được tính theo công thức như sau:

  • Chi phí nhập 1 đơn order trên Pinduoduo = Tổng giá trị đơn mua hàng + Phí dịch vụ + Phí ship hàng Pinduoduo nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển hàng Pinduoduo từ Trung Quốc về Việt Nam + Phí một số dịch vụ khác (không bắt buộc) + Phí ship hàng tận nơi (nếu có).

Trong đó:

  • Tổng giá trị đơn mua hàng: Giá đơn hàng được tính theo giá niêm yết trên ứng dụng mua hàng Pinduoduo.

  • Phí dịch vụ: Chi phí order hộ hàng hóa Pinduoduo, phí giao dịch thanh toán đặt hàng, xử lý các khiếu nại với nhà cung cấp,…

  • Phí ship hàng Pinduoduo nội địa: Chi phí vận chuyển được tính theo khoảng cách từ kho hàng, xưởng sản xuất của nhà cung cấp Pinduoduo đến kho hàng của Tín Mã Logistics tại Trung Quốc.

  • Phí vận chuyển hàng Pinduoduo từ Trung Quốc về Việt Nam: Chi phí vận chuyển đơn order hộ hàng Pinduoduo từ kho ký gửi tại Trung Quốc của Tín Mã Logistics về kho hàng tại Việt Nam.

  • Phí một số dịch vụ khác: Là các chi phí dịch vụ kiểm đếm, bảo hiểm hoặc gia cố hàng hóa theo yêu cầu riêng của khách hàng, không bắt buộc. Các dịch vụ này được khuyến khích sử dụng với lô hàng dễ vỡ, có giá trị cao hay hàng đặt số lượng lớn nhằm xử lý kịp thời những trường hợp thiếu sản phẩm, sai mẫu mã,…

  • Phí giao hàng tận nhà: Đây là chi phí không bắt buộc, chỉ được tính khi khách hàng có nhu cầu sử dụng thêm dịch vụ ship hàng từ kho của Tín Mã đến tận nhà. Phí vận chuyển này sẽ do đơn vị cung cấp dịch vụ quy định.

Bảng giá dịch vụ đặt hàng Trung Quốc của Tín Mã

Chi phí order hàng hóa Pinduoduo hộ tại Tín Mã Logistics sẽ được tính theo phần % trên tổng giá trị đơn mua hàng theo công thức như sau:

  • Phí dịch vụ mua hàng = Tổng tiền hàng x % phí dịch vụ.

Tham khảo bảng cập nhật phí dịch vụ mua hàng Xianyu hộ theo % mới nhất của Tín Mã sau đây.

Phí Dịch Vụ Mua Hàng Tính Theo %

Tổng giá trị đơn hàng

Phần % phí dịch vụ

Trên 90.000.000 VNĐ

Miễn phí

10.000.000 – 90.000.000 VNĐ

1%

5.000 – 10.000.000 VNĐ

1.5%

Lưu ý:

  • Đối với những đơn mua hàng hoá Pinduoduo giá trị từ 5 – 10 triệu, khách hàng sẽ được giảm 30% chi phí mua hàng.

  • Đối với những order hàng trên Pinduoduo giá trị trên 10 triệu, khách hàng sẽ được giảm 50% chi phí mua hàng.

Phí vận chuyển hàng Pinduoduo về Việt Nam của Tín Mã

Phí Vận Chuyển Hàng Order Trên Pinduoduo

Trọng lượng (Kg)

Kho Hà Nội

Kho TPHCM

30 – 50kg/S1

18.000 VNĐ

22.000 VNĐ

10 – 30kg/S2

21.000 VNĐ

24.000 VNĐ

Dưới 10kg/S3

23.000 VNĐ

26.000 VNĐ

Trên 50kg

Liên hệ Hotline

Lưu ý:

  • Thời gian ship hộ hàng hóa Pinduoduo về kho hàng tại Hà Nội luôn ổn định chỉ từ 1 – 4 ngày, về kho TPHCM từ 4 – 7 ngày (trừ thứ 7 và Chủ Nhật).

  • Đối với những đơn nhập hàng Pinduoduo đạt cân nặng từ 100kg trở lên, khách hàng sẽ được hoàn tiền ưu đãi dựa trên tổng số kg/tháng, 1.500 đồng/kg.

  • Đối với những đơn đặt hộ hàng hóa Pinduoduo trên hệ thống giá trị từ 5 triệu sẽ được áp dụng mức phí vận chuyển S2.

Kinh nghiệm hữu ích để mua hàng Pinduoduo chất lượng, giá tốt

Khi truy cập Pinduoduo mua hàng, bạn nên lưu ý một số vấn đề về độ uy tín của chủ shop, giá bán hợp lý và chất lượng sản phẩm,… để tối ưu chi phí mua hàng. Sau đây, Tín Mã Logistics sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm giúp bạn mua hàng Pinduoduo một cách hiệu quả.

Kinh nghiệm order, nhập hàng trên Pinduoduo hiệu quả

Kinh nghiệm mua nhập hàng từ Pinduoduo hiệu quả

Lưu ý khi gom nhóm chung để đặt hàng Pinduoduo

Theo quy định của hệ thống Pinduoduo, người bán chỉ bắt đầu tổng hợp đơn và gửi hàng khi nhóm đặt hàng chung đã tồn tại đủ 24h. Vì vậy, bạn cần kiên nhẫn chờ đợi đến khi kết thúc thời hạn tồn tại của nhóm. Trong trường hợp sản phẩm chưa có nhóm hoặc đã quá thời hạn quy định, bạn có thể tự tạo nhóm mua hàng mới bằng cách mời người mua chung qua Wechat.

Để ý kỹ phần đánh giá sản phẩm trên sàn Pinduoduo

Để tránh những lựa chọn sai lầm khi đặt hàng trên Pinduoduo, bạn nên đọc kỹ mô tả sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ do bên bán cung cấp. Đồng thời, bạn cũng cần tham khảo thêm những hình ảnh mặt hàng thực tế và phản hồi của người mua trước tại mục bình luận để có đánh giá khách quan hơn về chất lượng sản phẩm.

Cần để ý đánh giá sản phẩm đặt hàng Pinduoduo

Tham khảo phản hồi của người mua hàng Pinduoduo trước tại mục bình luận

Lưu ý về tem mác “Hàng Auth” khi mua hàng

Hiện nay, các thủ đoạn kinh doanh hàng giả ngày một tinh vi, đánh vào tâm lý mua hàng chính hãng của người tiêu dùng với thiết kế bao bì giống đến 99% “hàng Authentic”. Vì vậy, bạn nên trang bị cho bản thân những kiến thức phân biệt hàng real và hàng fake để tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng dẫn đến“tiền mất tật mang”.

Một số lưu ý quan trọng khác

Bên cạnh đánh giá chất lượng sản phẩm, bạn nên tìm hiểu thêm kỹ lưỡng về độ uy tín của chủ shop và so sánh giá bán từ nhiều nguồn khác nhau để đưa ra lựa chọn mua hàng Pinduoduo thông minh. Cụ thể, bạn có thể nhấn trực tiếp vào tên cửa hàng để xem chi tiết số năm hoạt động, lượt mua hàng thành công và điểm chấm sao độ uy tín của các nhà cung cấp trên Pinduoduo. Ngoài ra, hãy nắm rõ những chính sách đổi trả và hoàn tiền của cửa hàng để đảm bảo quyền lợi mua hàng trong các trường hợp hàng nhận được bị lỗi, sai yêu cầu,…

Cần biết cách xem shop uy tín trên Pinduoduo trước khi đặt hàng Pinduoduo

Tham khảo cách xem shop uy tín trên Pinduoduo để chọn nhà cung cấp chất lượng

Những câu hỏi thường gặp khi đặt mua hàng trên Pinduoduo

Điều kiện để tự nhập hàng trên Pinduoduo là gì?

Để có thể mua hàng Pinduoduo thành công, người dùng cần đáp ứng những điều kiện cần sau:

  • Đã có tài khoản mua hàng hàng Pinduoduo hợp lệ.

  • Có phương thức thanh toán đơn đặt hàng trên Pinduoduo phù hợp và an toàn.

  • Có sẵn địa chỉ nhận hộ hàng order Pinduoduo uy tín tại Trung Quốc.

  • Đã có đơn vị vận chuyển hàng về Việt Nam uy tín.

  • Biết sử dụng tiếng Trung cơ bản hoặc có công cụ hỗ trợ dịch để giao tiếp, trao đổi với nhà cung cấp trên Pinduoduo.

  • Nắm rõ cách thức hoạt động và quy định mua sắm của Pinduoduo.

Tín Mã có hỗ trợ đổi trả hàng đặt trên Pinduoduo không?

Câu trả lời là CÓ. Trong trường hợp hàng nhận được không đúng mô tả, thiếu mẫu, sai màu sắc, kiểu dáng,… theo ghi chú đặt hàng của khách hàng, Tín Mã sẽ hỗ trợ đổi trả cũng như bồi thường đơn hàng thỏa đáng. Nếu khách hàng không ghi chú rõ ràng về yêu cầu đơn hàng thì size hay màu sắc sản phẩm sẽ được mặc định là lựa chọn ngẫu nhiên. Đối với trường hợp lỗi hàng hóa do nhà cung cấp, chúng tôi sẽ tiến hành khiếu nại sớm nhất với bên bán cũng như có chính sách bồi thường hợp lý.

Làm thế nào để theo dõi quá trình ship hộ hàng Pinduoduo của Tín Mã?

Để theo dõi tình trạng vận chuyển đơn mua hàng Pinduoduo của Tín Mã, khách hàng chỉ cần đăng nhập tài khoản khách hàng trên website quản lý đơn của chúng tôi. Sau đó, truy cập vào mục “Kiểm tra” sử dụng một trong hai tính năng “Tracking” hoặc “Quản lý kiện” để cập nhật chi tiết thông tin vận chuyển.

Nếu đơn mua hộ hàng hoá Pinduoduo qua Tín Mã bị thất lạc thì sao?

Trong trường hợp xảy ra rủi ro mất hàng trong quá trình vận chuyển do lỗi của Tín Mã, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn lại phần tiền cọc và bồi thường thỏa đáng cho khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu đặt lại đơn hàng mới, chúng tôi sẽ hỗ trợ tìm lại nguồn hàng mới và đặt hàng nhanh chóng với chi phí nhập hàng ưu đãi.

Như vậy, bài viết trên đây đã tổng hợp thông tin chi tiết về lợi ích khi mua hàng Pinduoduo và những lý do nên sử dụng dịch vụ order hộ Pinduoduo toàn diện qua đơn vị trung gian. Nếu quý khách cần được hỗ trợ giải pháp nhập hàng Pinduoduo từ A – Z với chi phí tiết kiệm và mang lại hiệu quả kinh doanh cao tại Tín Mã, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ Tín Mã để được tư vấn nhập hàng Trung Quốc miễn phí
Icon cate

NGÂN HÀNG

Thông tin ngân hàng

Ngân hàng Techcombank
Ngân hàng MB BANK

Chú ý: ghi nội dung + tên + số điện thoại khi chuyển khoản
Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay khi nhận được thanh toán

Cài đặt công cụ đặt hàng

ĐỂ LẠI LỜI NHẮN CHO TÍN MÃ

Liên hệ ngay

    Họ và tên
    Số điện thoại
    Email
    Nội dung