Khiếu nại hàng hóa

Tín Mã Logistics

Chính sách khiếu nại, bồi thường hàng hoá.

  • Trong trường hợp Tín Mã thực hiện không đúng cam kết dịch vụ mua hàng:

– Chúng tôi bồi thường 100% giá trị tiền hàng & phí mua hàng đối với các sản phẩm thiếu, mua hàng sai link yêu cầu

  • Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và Quý khách có sử dụng dịch vụ bảo hiểm:

– Chúng tôi hoàn 100% giá trị thiệt hại hàng hóa

  • Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển do Quý khách không sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ, bảo hiểm:

– Đối với những trường hợp hàng hóa dễ vỡ mà chúng tôi đã cảnh báo Quý khách, nếu hàng hóa của Quý khách vẫn bị hỏng hóc vì những lý do không kiểm soát được, Quý khách vui lòng chịu mọi tổn thất

  • Trường hợp hàng hóa bị thiếu nhưng không khiếu nại được với nhà cung cấp mà Quý khách không sử dụng dịch vụ bảo hiểm:

– Quý khách vui lòng chịu mọi tổn thất.

  • Trường hợp hàng hóa bị thiếu nhưng không khiếu nại được với nhà cung cấp mà Quý khách có sử dụng dịch vụ bảo hiểm:

– Chúng tôi hoàn 100% giá trị hàng hóa.

  • Trường hợp hàng hóa bị hải quan kiểm tra, thu giữ, nếu Tín Mã không lấy ra được.

– Tín Mã thương lượng mức bồi thường/chia sẻ với Quý khách hàng, mức bồi thường từ 70-80% giá trị hàng hóa đối với đơn hàng không tham gia phí dịch vụ bảo hiểm.

– Bồi thường tối đa 100% giá trị hàng hóa đối với đơn hàng tham gia phí dịch vụ bảo hiểm.

  • Đối với khách hàng ship hộ ngoài hệ thống Tín Mã.

– Tín Mã sẽ bồi thường hàng hóa nếu bị thu giữ, hỏng hóc, thất thoát, và dựa trên giá trị thanh toán hàng hóa không hơn 60-70%. Khi Quý khách có tham gia bảo hiểm hàng hóa Tín Mã sẽ bồi thường 100% giá trị đơn hàng.

Icon cate

NGÂN HÀNG

Thông tin ngân hàng

Ngân hàng Techcombank
Ngân hàng MB BANK

Chú ý: ghi nội dung + tên + số điện thoại khi chuyển khoản
Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay khi nhận được thanh toán

Cài đặt công cụ đặt hàng

ĐỂ LẠI LỜI NHẮN CHO TÍN MÃ

Liên hệ ngay

    Họ và tên
    Số điện thoại
    Email
    Nội dung