Cách tìm sản phẩm hot trend 1688 để kinh doanh

Hướng dẫn tìm sản phẩm hot trend trên 1688 nhanh chóng

1688 từ lâu đã nổi tiếng là nguồn nhập hàng Quảng Châu, Trung Quốc lý tưởng của đa số thương nhân Việt bởi sự đa dạng về các mặt hàng từ sản xuất đến tiêu dùng. Đặc biệt, nền tảng này luôn cập nhật những sản phẩm hot trend, hợp xu hướng nhằm phục vụ tốt mọi nhu cầu mua sắm của người dùng. Vậy làm thế nào để tìm sản phẩm hot trend 1688.com? Ở bài viết này, Tín Mã Logistics sẽ gợi ý những cách tìm sản phẩm hot trend 1688 đơn giản nhất.

Mặt hàng hot trend 1688 là gì?

Sự bùng nổ của công nghệ 4.0 trong thời đại ngày nay đã tạo cơ hội phát triển mạnh mẽ cho ngành TMĐT cũng như thúc đẩy xu hướng mua sắm online không ngừng gia tăng. Trong đó, trên cùng một sàn TMĐT và trong số hàng triệu sản phẩm được đăng bán thường sẽ có một số mặt hàng nổi bật thu hút đông đảo người tiêu dùng mua hàng với lượt tìm kiếm cao.

Các mặt hàng này được gọi là hàng “hot trend”. Hiện nay, xu hướng tiêu dùng online tại Việt Nam rất ưa chuộng những mặt hàng nội địa Trung chất lượng, giá rẻ và đặc biệt là những sản phẩm hot trend 1688.

Tìm sản phẩm hot trên 1688 về kinh doanh

Xu hướng tìm sản phẩm hot trend 1688 về kinh doanh tại Việt Nam

Có nên nhập hàng hot trên 1688 về bán không?

Trong những năm gần đây, việc tìm sản phẩm hot trend 1688 và nhập về kinh doanh là hình thức mua sắm phổ biến được đông đảo cá nhân, doanh nghiệp Việt lựa chọn bởi những lợi ích kinh doanh nổi bật như:

  • Dễ tiếp cận khách hàng: 1688 nổi tiếng là một trong các web mua hàng Trung Quốc bán sỉ lớn nhất. Đặc biệt, hàng hóa trên nền tảng này có thiết kế mẫu mã ấn tượng và hợp thị hiếu tiêu dùng trong nước và quốc tế. Dù chỉ là những mặt hàng tiêu dùng thông thường nhưng vẫn thu hút lượng lớn khách hàng mua sắm. Như vậy, nếu chọn nhập những hàng hot trend 1688 về Việt Nam kinh doanh thì tỷ lệ tiếp cận đến khách hàng sẽ càng cao hơn.
  • Tối ưu phí nhập hàng: Hầu hết, các nhà cung cấp trên 1688 đều là chủ xưởng sản xuất phân phối hàng trực tiếp đến khách hàng không qua trung gian. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng nhập được hàng hot trend chất lượng giá gốc tại xưởng, tiết kiệm tối đa chi phí nhập hàng về kinh doanh.
  • Dễ tìm nguồn hàng: 1688 tích hợp các tính năng lọc và tìm kiếm thông minh, hỗ trợ người dùng cập nhật hay tìm mặt hàng hot trên 1688 một cách dễ dàng, nhanh chóng.
Có nên nhập hàng hot trên 1688 để bán không

Lý do nên chọn nhập hàng hot trend trên 1688.com về Việt Nam

4 cách tìm sản phẩm hot trên 1688 cực nhanh

Các thao tác tìm sản phẩm hot trend trên 1688.com khá đơn giản. Tuy nhiên, đối với những người mới kinh doanh hàng các mặt hàng này thì sẽ cảm thấy khó khăn trong khâu tìm nguồn hàng. Dưới đây là tổng hợp các cách tìm hàng hot trend trên 1688 phổ biến và đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng:

các cách tìm mặt hàng 1688 hot trend

Tổng hợp các cách tìm sản phẩm trend trên 1688 hiệu quả và đơn giản

Hướng dẫn tìm sản phẩm hot trend 1688 tại index.1688

Index.1688 là trang web chuyên tổng hợp, cập nhật mới nhất những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm hay có lượt tìm kiếm và mua hàng cao trên nền tảng 1688.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trực tiếp mua hàng trên website này sau khi tìm sản phẩm hot trend 1688 phù hợp mà không cần phải thêm bước đăng nhập và đặt hàng trên 1688.com. Tuy nhiên, index.1688 lại không có mục bình luận để người dùng có thể đánh giá khách quan về chất lượng sản phẩm dẫn đến rủi ro mua phải hàng giả cao.

Để tìm mặt hàng hot trend trên 1688 qua index.1688, bạn tiến hành thực hiện các bước theo hướng dẫn đơn giản sau:

  • Bước 1: Truy cập index.1688

Bạn truy cập vào Google Chrome và nhập tìm kiếm “index.1688” để mở trang web. Sau đó, tiến hành chuyển đổi ngôn ngữ từ tiếng Trung sang tiếng Việt trên tiện ích chuyển ngữ có sẵn của trình duyệt để dễ dàng thao tác.

Sử dụng tính năng dịch web trên Chrome

Dùng tính năng dịch website trên trình duyệt Chrome

  • Bước 2: Chọn mặt hàng cần tìm

Trên trang chủ website index.1688, bạn tiến hành chọn loại hàng hóa cần nhập tại “Tôi là 1688” để hệ thống chọn lọc và xử lý.

Nhập mặt hàng cần tìm trên khung tôii là 1688

Bấm chọn mặt hàng cần tìm nhập tại khung “Tôi là 1688”

  • Bước 3: Tham khảo bảng xếp hạng

Tại bước này, bạn sử dụng tính năng “Sản phẩm xếp hạng” để hiển thị bảng xếp hạng các mặt hàng được ưa chuộng nhất. Sau đó, so sánh và lựa chọn nguồn hàng hot trend 1688 phù hợp với nhu cầu nhất.

Hướng dẫn tìm sản phẩm hot trend 1688 tại tao.1688

Đây là một trong những cách tìm sản phẩm hot trên Taobao, 1688 và Tmall được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Khác với index.1688 chỉ tổng hợp những sản phẩm bán chạy, tao.1688 nổi bật với chức năng dự đoán sản phẩm thịnh hành trên cả 3 nền tảng TMĐT lớn là trang đặt hàng Taobao, 1688 và Tmall.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các bước tìm sản phẩm hot trên 1688, Taobao và 1688 trên website tao.1688 đơn giản:

  • Bước 1: Truy cập trang web tao.1688

Bạn truy cập vào website trực tiếp theo đường link https://tao.1688.com/ hoặc nhập từ khóa “tao.1688.com” trên thanh tìm kiếm của trình duyệt Chrome.

truy cập vào website tao.1688

Mở website tao.1688 trên trình duyệt Chrome theo đường link https://tao.1688.com/

  • Bước 2: Tìm sản phẩm cần nhập

Tại bước này, bạn nhập tên sản phẩm cần mua vào thanh tìm kiếm ở phía trên cùng giao diện website tao.1688 và nhấn “搜索” để hệ thống xử lý.

Nhập sản phẩm cần tìm vào khung tìm kiếm

Tìm kiếm sản phẩm cần nhập trên thanh tìm kiếm và nhấn “搜索”

  • Bước 3: Tham khảo bảng top những mặt hàng hot

Sau khi tìm kiếm, hệ thống website sẽ trả về kết quả hàng loạt cửa hàng kinh doanh mặt hàng mà bạn cần nhập. Lúc này, để tiện thao tác và tìm sản phẩm hot trend trên 1688, bạn có thể dùng tiện ích dịch website sang tiếng Việt của trình duyệt Chrome.

dùng tiện ích dịch website để tìm hiểu thông tin sản phẩm

Sử dụng tiện ích dịch website của trình duyệt Chrome

Tiếp theo, bạn nhấn chọn khung chữ màu cam “Toàn diện” – “综合” để hệ thống hiển thị danh sách xếp hạng những sản phẩm đang thịnh hành. Sau đó, tiến hành so sánh và chọn lọc nguồn hàng hot trend phù hợp nhất.

Chọn vào "综合" để tìm mặt hàng hot 1688

Bấm chọn khung chữ màu cam “toàn diện” – “综合” để chọn hàng hot trend

Cách tìm sản phẩm hot trend 1688 tại 1688.com

Cách tìm sản phẩm hot trên 1688 trực tiếp tại 1688.com không chỉ cho phép bạn tìm nhanh mặt hàng xu hướng mà còn dễ dàng đánh giá chất lượng, áp mã giảm giá và đặt hàng nhanh chóng. Tuy vậy, người dùng sẽ gặp khó khăn trong vấn đề vận chuyển hàng về Việt Nam và rủi ro mất hàng cao vì 1688 chưa hỗ trợ ship quốc tế.

Để tìm sản phẩm bán chạy trên 1688 tại sàn 1688.com, bạn thực hiện theo hướng dẫn các bước như sau:

  • Bước 1: Mở website 1688.com và đăng nhập

Bạn có thể đăng nhập 1688 trên máy tính bằng cách sau: Truy cập website 1688 theo đường link https://www.1688.com/ rồi bấm chọn “登录” để đăng nhập bằng SĐT và mã OTP nhanh chóng.

chọn “登录” để đăng nhập tài khoản mua hàng

Bấm chọn “登录” để đăng nhập 1688.com bằng SĐT và mã OTP

  • Bước 2: Tìm sản phẩm cần nhập

Sau khi đăng nhập 1688, bạn tiến hành tìm kiếm sản phẩm hot trend theo một trong hai cách phổ biến sau:

  • Tìm kiếm bằng từ khóa: Nhập chính xác mặt hàng cần tìm vào thanh tìm kiếm và nhấn “搜索” để hệ thống xử lý.
  • Tìm kiếm theo danh mục: Bấm chọn mặt hàng cần tìm tại danh mục hàng hóa “全部类目”.
tìm hàng hot 1688 bằng từ khóa hoặc danh mục

Tìm kiếm mặt hàng hot trend 1688 bằng từ khóa hoặc tại danh mục

  • Bước 3: Tham khảo những sản phẩm hot mới nhất

Khi hệ thống hiển thị danh sách kết quả tìm kiếm, bạn bấm chọn khung chữ màu cam “综合” để lọc những mặt hàng hot trend mới nhất. Sau đó, bạn tiến hành so sánh mẫu mã, giá cả, chất lượng từng cửa hàng để chọn nguồn hàng tốt nhất.

Nhấn “综合” để hiển thị bảng xếp hạng các mặt hàng hot

Nhấn chọn “综合” để hiển thị bảng xếp hạng hàng xu hướng 1688

Hướng dẫn tìm mặt hàng top trend trên 1688 dựa vào doanh thu

Một cách tìm sản phẩm hot trên 1688 được khá nhiều người áp dụng là tìm trực tiếp trên 1688 lọc theo tiêu chí doanh thu. Cách này có ưu điểm là giúp người dùng tiết kiệm thời gian chọn lọc những shop uy tín. Bởi vì, thông thường những shop hoạt động lâu năm có lượt bán cao và không ngừng tăng thì khả năng cao hàng hóa cung cấp đến khách hàng đảm bảo chất lượng, hợp thị hiếu tiêu dùng.

Dưới đây là hướng dẫn đơn giản cách tìm sản phẩm top trend trên 1688 theo doanh thu:

  • Bước 1: Mở website 1688.com và đăng nhập

Bạn tiến hàng mở website 1688.com trên trình duyệt Chrome bằng cách truy cập trực tiếp theo đường link https://www.1688.com/. Tiếp theo, bấm chọn khung chữ “登录” để đăng nhập 1688.com bằng SĐT và mã xác minh OTP.

 

Đăng nhập tài khoản mua hàng

Truy cập website 1688.com và nhấn “登录” để đăng nhập

  • Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm cần nhập

Tại bước này, bạn tìm sản phẩm hot trend 1688 bằng cách nhập từ khóa trên thanh tìm kiếm hoặc chọn mặt hàng ở danh mục “全部类目” để hệ thống xử lý.

Tìm sản phẩm bằng từ khóa hoặc danh mục

Tiến hành tìm kiếm sản phẩm hot trend 1688 bằng từ khóa hoặc theo danh mục

  • Bước 3: Tham khảo những hàng hot trend theo doanh thu

Sau khi hệ thống hiển thị kết quả tìm kiếm, bạn bấm chọn “销量” để 1688.com hiển thị bảng xếp hạng những mặt hàng hot trend có lượt bán cao nhất.

tìm mặt hàng có lượt bán cao nhất

Nhấn chọn “销量” để tìm sản phẩm xu hướng 1688 có lượt bán cao nhất

Một vài lưu ý khi kinh doanh các mặt hàng hot trend 1688

Mặc dù kinh doanh hàng hot trend 1688 mang lại lợi nhuận cao nhưng các mặt hàng này vẫn sẽ tiềm ẩn những rủi ro nhất định nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm nhập hàng trên 1688. Sau đây là một số lưu ý quan trọng khi tìm sản phẩm hot trend 1688 và nhập hàng về Việt Nam kinh doanh:

  • Cân nhắc số lượng hàng nhập: Thực tế, hàng hot trend có thời gian tồn tại khá ngắn cũng như nhanh chóng bị thay thế bởi một sản phẩm hot trend mới khác. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc nhập với số lượng vừa đủ cho từng mặt hàng thịnh hành để tránh tình trạng tồn kho.
  • Chỉ nên làm mặt hàng kinh doanh bổ sung: Hàng hot trend chỉ phù hợp với những mô hình kinh doanh ngắn hạn và không tập trung vào một sản phẩm nhất định. Nếu quy mô hình kinh doanh lớn và định hướng phát triển bền vững thì hàng hot trend chỉ nên chọn làm mặt hàng kinh doanh bổ sung giúp tăng độ tiếp cận của cửa hàng đến khách hàng.
  • Chọn lọc kỹ nguồn hàng hot trend tối ưu: Có không ít những cửa hàng tìm sản phẩm hot trend 1688 và nhập về Việt Nam kinh doanh. Vì vậy, để có thể tăng tính cạnh tranh và sức mua hàng thì bạn phải là người đón đầu xu hướng nhanh nhất. Hoặc chọn lọc và tìm kiếm nguồn nhập hàng vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá nhập sỉ rẻ để có mức giá bán ra thấp hơn mặt bằng chung.
  • Sử dụng dịch vụ vận chuyển hộ Trung – Việt: Hiện tại, 1688.com chỉ hỗ trợ giao hàng trong khu vực nội địa Trung và yêu cầu người dùng nước ngoài phải có địa chỉ nhận hộ tại quốc gia này để có thể đặt hàng. Do đó, bạn cần phải tìm kiếm một đơn vị hỗ trợ ship hàng Trung – Việt uy tín để đảm bảo hàng hóa không bị thất lạc và vận chuyển nhanh chóng.
Những rủi ro khi tự mua hàng hot trên 1688

Những lưu ý khi tự nhập hàng hot trend 1688 về kinh doanh

Tín Mã Logistics – Đơn vị nhập hộ hàng hot trend 1688 uy tín

Tín Mã chuyên cung cấp các dịch vụ nhập hàng 1688

Tín Mã – Đơn vị chuyên nhập hộ hàng hot trend 1688 chất lượng

Là một trong những đơn vị Logistics chuyên lĩnh vực nhập hàng Trung Quốc tại Việt Nam, Tín Mã hiểu rõ xu hướng tiêu dùng hàng nội địa Trung của người dùng Việt và tiềm năng kinh doanh hàng hot trend 1688. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hiểu được những khó khăn của cá nhân, doanh nghiệp Việt khi tự tìm sản phẩm hot trend 1688, thanh toán và vận chuyển hàng. Chính vì vậy, Tín Mã sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhập hàng hot trend 1688 một cách toàn diện với chi phí tối ưu nhất.

  • Tín Mã có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu thị trường kinh doanh tại Trung Quốc, sẵn sàng hỗ trợ tìm kiếm, chọn lọc nguồn hàng hot trend 1688 phù hợp với tiêu chí nhập hàng của khách hàng.
  • Chúng tôi cũng sẽ chủ động liên hệ với chủ shop để đàm phán về mức chiết khấu ưu đãi, đảm bảo tiết kiệm chi phí nhập hàng 1688 cho khách hàng.
  • Khách hàng không phải lo lắng về vấn đề thanh toán đơn mua hàng 1688 phức tạp vì chúng tôi sẽ hỗ trợ thanh toán hộ qua Alipay, Wechat hoặc thẻ ngân hàng nội địa Trung,… Cam kết giao dịch an toàn, phí chuyển tiền thấp, minh bạch và bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.
  • Đơn hàng sẽ được bảo quản, lưu kho cẩn thận tại kho hàng Trung Quốc chính chủ của Tín Mã, giảm thiểu tối đa rủi ro mất hàng.
  • Nhân viên Tín Mã sẽ đại diện xử lý toàn bộ thủ tục hải quan nhanh, gọn, lẹ đảm bảo hàng vận chuyển về Việt Nam siêu tốc chỉ mất từ 2 – 4 ngày.
  • Mọi thông tin đặt hàng, thanh toán và vận chuyển hộ hàng 1688.com đều sẽ được cập nhật chi tiết, đầy đủ trên website quản lý đơn riêng của Tín Mã giúp khách hàng chủ động theo dõi.
  • Cam kết phí đặt hộ hàng cạnh tranh chỉ từ 1%/tổng giá trị đơn hàng và cung cấp đầy đủ chính sách bồi thường thỏa đáng nếu xảy ra tình trạng thất lạc hàng hóa hay hàng bị hư hỏng,…

Trên đây 4 cách tìm sản phẩm hot trend 1688 đơn giản nhất mà Tín Mã đã hướng dẫn chi tiết, hy vọng bạn sẽ áp dụng thành công. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi tự tìm nguồn hàng hot trend 1688 và nhập hàng về Việt Nam kinh doanh, hãy liên với Tín Mã để được tư vấn sử dụng dịch vụ nhập hộ hàng 1688 trọn gói, giá gốc tận xưởng.

Icon cate

NGÂN HÀNG

Thông tin ngân hàng

Ngân hàng Techcombank
Ngân hàng MB BANK

Chú ý: ghi nội dung + tên + số điện thoại khi chuyển khoản
Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay khi nhận được thanh toán

Cài đặt công cụ đặt hàng

ĐỂ LẠI LỜI NHẮN CHO TÍN MÃ

Liên hệ ngay

    Họ và tên
    Số điện thoại
    Email
    Nội dung