7 xu hướng thương mại điện tử đối với năm 2017

Cũng như những năm trước, sẽ diễn ra xu hướng thương mại điện tử năm 2017 mới mà các doanh nghiệp như của bạn có thể được hưởng lợi từ nó.

Trong vòng chưa đầy một tháng, mà mở ra một sự bùng nổ của mua sắm điện thoại di động, các chiến dịch truyền thông xã hội và quản lý hàng tồn kho dựa trên đám mây, trong số những người khác.

Tuy nhiên xu hướng mới mang lại lợi ích đối với doanh nghiệp của mình, mong đợi rất nhiều những cái cũ để tiếp tục vào năm mới.

Xu hướng thương mại điện tử cần thiết đối với năm 2017

Dưới đây là danh sách các xu hướng thương mại điện tử sẽ tiếp tục gia tăng lợi nhuận của bạn và cải thiện trải nghiệm người dùng của khách hàng.

1. Truyền thông xã hội Mua Buttons.

truyen-thong-mang-xa-hoi

Chắc chắn, bạn sử dụng Facebook, Instagram, Pinterest, Twitter và các trang mạng xã hội khác để quảng bá sản phẩm của bạn.

Nhưng có chắc các trang web này đã giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn?

Nếu bạn trả lời “không hoàn toàn”, sau đó có lẽ bạn đang thiếu một tính năng quan trọng trên các trang truyền thông xã hội của bạn.

Khách hàng thích sự rõ ràng, ít để suy nghĩ.

Họ sẽ không lãng phí thời gian của họ cố gắng tìm ra những gì bạn đang bán hoặc làm thế nào để mua nó.

Làm cho tất cả các thông tin cần thiết rõ ràng cho họ để tất cả họ phải làm là gõ vào màn hình hoặc nhấp chuột của họ.

Ví dụ, thay vì chỉ kết nối cửa hàng trực tuyến của bạn vào trang Facebook của bạn, hãy thiết lập một nút mua ngay sau đó.

Bằng cách đó, họ có thể mua một món hàng mà họ thích ngay, mà không cần phải đi đến cửa hàng của bạn.

2. Video sản phẩm.

Nếu bạn chưa thể tận dụng lợi thế của tiếp thị bằng video trong năm nay, liệt kê nó như là một trong những chiến lược quan trọng của bạn cho năm 2017. 

Mọi người có thể dễ dàng tạo ra video giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, xem nó là những điều gần gũi nhất có thể nói lên hết các chức năng, lợi ích và vẻ đẹp của sản phẩm.

Bạn sẽ tìm thấy một loạt các phần mềm trả phí hoặc miễn phí để có thể tự thiết kế video riêng cho mình.

3. Tiếp thị trên di động ( Mobile Marketing ).

tiep-thi-tren-mobile

Xu hướng thương mại điện tử di động sẽ tiếp tục đi lên.

Khảo sát cho thấy hơn 70% người tiêu dùng sẽ mua sắm trên một trang web có sản phẩm và các trang thanh toán dễ dàng, điều hướng trên bất kỳ thiết bị cầm tay như điện thoại, máy tính bảng,…

Điều đó giải thích tại sao trang web thương mại điện tử của bạn nên có một thiết kế đáp ứng được hoạt động trên các thiết bị di động cũng như máy tính để bàn.

4. Hình thức thanh toán qua mobile.

Kể từ khi một tỷ lệ lớn người bán hàng trực tuyến được dự kiến sẽ được thực hiện thông qua các thiết bị di động, rất có thể chúng ta sẽ được nhìn thấy các đề xuất thanh toán tiện lợi hơn.

5. Quản lý kho dựa trên đám mây.

Giữ số lượng của các mục trong kho của bạn để đảm bảo không chạy ra khỏi chứng khoán là một trong những điều mà bạn nên làm trên một cơ sở hàng ngày.

Nếu bạn chưa phải thành quản lý hàng tồn kho dựa trên đám mây, bạn nên bắt đầu nhìn vào nó để theo dõi hiệu quả và cập nhật hàng tồn kho của bạn.

6. Cách thức vận chuyển/giao hàng.

Nếu bạn đã mở cửa hàng trực tuyến của bạn trong hơn một năm, với xu hướng thương mại điện tử hiện nay, bạn nên biết bây giờ khách hàng luôn luôn là vua, điều tốt nhất bạn có thể làm là đừng cho một vị vua chờ đợi.

Vì vậy, đáp ứng khách hàng với dịch vụ tuyệt vời và bạn sẽ được khách hàng yêu mến, và sẽ có nhiều khách hàng trung thành hơn.

Hãy nhớ rằng khách hàng rất tốt ở đó chiến thuật tiếp thị chi phí miễn phí được gọi là marketing truyền miệng.

7. Sử dụng phần mềm quản lý kho và mua bán.

Hy vọng rằng, nhiều nhà bán lẻ trong ngành công nghiệp giày dép, may mặc, thời trang sẽ sử dụng các ứng dụng phù hợp hoặc phần mềm để kiểm tra và quản lý sản phẩm của họ.

Một trong những lý do tại sao khách hàng không quay trở lại những thứ mà họ mua từ cửa hàng của bạn là sai kích cỡ.

Với các công cụ kiểm tra, bạn có thể cung cấp cho khách hàng thông tin về kích thước thực tế của họ dựa trên phong cách và kích thước của giày dép hoặc quần áo của họ.

Đây là danh sách của chúng tôi về xu hướng để cai trị thế giới thương mại điện tử trong năm 2017.

Dịch vụ của nhập hàng Tín Mã luôn tạo cho khách hàng sự tin tưởng. Tín Mã luôn ghi nhận những ý kiến của khách hàng để cho dịch vụ ngày một tốt hơn. Với công cụ đặt hàng taobao, 1688 trực tuyến, khách hàng có thể dễ dàng chọn mua và thanh toán tiện lợi khi đặt hàng trung quốc giá rẻ.

Icon cate

NGÂN HÀNG

Thông tin ngân hàng

Ngân hàng Techcombank
Ngân hàng MB BANK

Chú ý: ghi nội dung + tên + số điện thoại khi chuyển khoản
Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay khi nhận được thanh toán

Cài đặt công cụ đặt hàng

ĐỂ LẠI LỜI NHẮN CHO TÍN MÃ

Liên hệ ngay

    Họ và tên
    Số điện thoại
    Email
    Nội dung