Khách hàng thân thiết

khách hàng thân thiết

Chính sách khách hàng thân thiết với Tín Mã

1. Định nghĩa
– Chính sách tích lũy điểm được xây dựng nhằm mục đích mang lại những ưu đãi dành cho các Khách hàng có thời gian gắn bó và lượng giao dịch thường xuyên với Tín Mã . Với các mức tích lũy điểm, Khách hàng sẽ có được những ưu đãi trong từng giao dịch và trong các chương trình chăm sóc Khách hàng đặc biệt.
 
2. Chính sách
– Khi sử dụng dịch vụ Tín Mã  khách hàng sẽ được tích lũy điểm tương ứng với số tiền chi trả dịch vụ theo công thức:
 

Tích lũy điểm

 
 
– Số điểm này gọi là “Điểm thành viên”. Căn cứ vào “Điểm thành viên” Tín Mã chia thành 7 cấp độ thành viên mỗi cấp độ khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi khác nhau. Chi tiết cấp độ thành viên và ưu đãi như sau:
 
bang-khach-vip
 
(*) Khi đặt hàng quý khách chỉ cần đặt cọc một khoản tiền dựa trên tổng tiền hàng. Số tiền hàng còn thiếu và tiền phí dịch vụ quý khách sẽ thanh toán khi nhận hàng.
– Số điểm tích lũy sẽ được cộng ngay sau khi hoàn tất đơn hàng (Khách nhận hàng). Ngay sau khi đủ điểm thành viên, cấp thành viên sẽ tự động được nâng sang cấp tương ứng. Khách hàng có thể xem số điểm tích lũy của mình trên trang quản trị cá nhân.
– Điểm thành viên không được phép chuyển đổi giữa các tài khoản trên cùng hệ thống. Trong trường hợp đặc biệt, Khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng để có thể thực hiện việc chuyển đổi điểm thành viên.
*Lưu ý: Đối với đơn hàng có trọng lượng >70kg sẽ không áp dụng chính sách khách hàng thân thiết